Saturday, April 13, 2019

કાચિડાની ટોપી

કાચિંડાની ટોપી 

મારા ખોરડાનાં ખુણાની ,
ખીટ્ટી પર ટાંગી છે.
રેશમી ગરમ ટોપી,
ઠંડીના દિવસો હતા.
સવારે જોવ ત્યાં,
કાચિંડો કહે છે.
મને જગાડશો નહીં,
મારા માટે રોકાવું કહી અનુકૂળ છે.
એમ ઊંઘમાં બબડતા ,
મને પણ મારી ધ્રુજારી કહે છે.
ચાલો તાપણું તાપીએ,
આ સાંભળી ઊંઘ છોડી,
તે પણ આપવા આવે  છે.
 પછી સવારના ,
સૂર્યનાં પ્રથમ કિરણ સાથે,
બે હાથ વડે આભાર માની,
ચાલ્યો જાય તે દૂર,
આ દિવસો હજુ પણ ,
યાદ આવ્યા કરે ઠંડીમાં..

  - રાજેશ બારૈયા "વનવાસી"


નોંધ :

( આ કાવ્ય શિયાળાની ઋતુમાં ખીલી પર ટાંગેલી ગરમ ટોપીમાં કાચિંડો બેઠેલો એને ખૂબ ઠંડી પડવાથી મેં તાપણું કર્યું ત્યાં તાપવા આવેલા અને સવારે ઠંડી ઊડતા આભાર માની જતો રહેલ એવી ઘટના બને તેના પરથી કવિતા)(4/3/2008)

No comments:

Post a Comment

બીજ પોસ્ટ અભિયાન 2023-2024

  🌱ગૂજરાતની  પ્રથમ  બીજ  બેંક🌱 વંદે વસુંધરા  બીજ બેંક દ્વારા 2019 થી  ચાલતુ વિનામુલ્યે બીજ વિતરણ બીજ પોસ્ટ અભિયાન ....... બીજ પોસ્ટ અભિયાન...